หลอกตัวเอง

J-new

หลอกตัวเองให้ลืมเธอให้ได้
แม้หัวใจร่ำเรียกคอยเพรียกหา
ปฏิเสธใจอยู่เสมอใา
เพราะรู้ว่าไม่ได้เธอมาครอง
     หลอกตัวเองว่าเป็นเช่นคนเก่า
ลืมวันเศร้าทุกข์ทนใจหม่นหมอง
ลืมวันนั้นฉันเป็นบ้าน้ำตานอง
วันที่ร้องคร่ำครวญหวนหาใคร
     หลอกตัวเองว่าเป็นเช่นคนก่อน
แม้ร้าวรอนทนผืนกล้ำกลืนไหว
ทำมานานแนบเนียนเจียนขาดใจ
ยามที่ได้เห็นเธอเขาอยู่เคียงกัน
     หลอกตัวเองว่ายังมีมีคุณค่า
มันง่ายกว่าหักห้ามใจให้คิดฝัน
หลอกตัวเองว่าคงมีมีสักวัน
จะมีฉันยืนอยู่เคียงคู่เธอ				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    29 กรกฎาคม 2545 01:01 น. - comment id 63579

    ครับความรู้สึกแบบนี้ผมก็เคยเป็น 
    
    หลอกตัวเองว่าเรายังมีค่าสำหรับเขา
    หลอกตัวเองว่าเราก็คือคนที่เธอห่วงหวง
    หลอกตัวเองทั้งหมดแม้เธอจะหลอกลวง
    หลอกตัวเองแม้ช้ำทรวงก็ไม่ครายไปจากใจที่รักเธอ จบ...ฉะเออเอิงเอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน