รู้ว่า...

J-new

รู้ว่าผิดผิดพลั้งยังซ้ำสอง
รู้ว่าเธอมีเจ้าของยังปองฝัน
รู้ว่าไม่ไม่มีไม่มีวัน
รู้ว่าฉันเดียวดายในค่ำคืน
รู้ว่าเหนื่อยมานานฉันอยากพัก
รู้ว่ารักขื่นขมจำทนฝืน
รู้ว่ามันเกินทนทนหยัดยืน
รู้ว่าฉันสะอื้นในคืนนั้น				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน