แด่คน ที่ไร้ ความหมาย นอนเจ็บ เจียนตาย ใฝ่หา แด่คน ที่ไร้ ราคา ไม่มี คุณค่า ใดใด แด่คน เลวเลว คนหนึ่ง ติดตรึง ตรอมตรม หม่นไหม้ แด่คน ที่ไม่ มีใคร ยามเจ็บ ยามไข้ ใกล้ตาย แด่คน ที่คิด ว่าเก่ง ทำใจ ตัวเอง สลาย แด่คน ที่หลอม ละลาย แพ้พ่าย ไร้คน ผูกพัน แด่คน ที่ไร้ ความหมาย แด่คน ใกล้ตาย ไร้ฝัน แด่คน ร้องไห้ ทุกวัน แด่คน คนนั้น ฉันเอง