บริการด้วยรอยยิ้ม

กานพลู

บริการด้วยรอยยิ้ม
                       ผู้ชายคนหนึ่งเขียนจดหมายไปยังโรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง
           ในแถบมิดเวสต์ที่เขาตั้งใจจะไปพักในช่วงพักร้อน
               
                       ผมมีความประสงค์ที่จะนำสุนัขไปพักที่โรงแรมกับผมด้วย  
           มันเป็นสุนัขที่ดูแลมาอย่างดีและมีความประพฤติเรียบร้อย 
           คุณจะกรุณาอนุญาตให้สุนัขพักอยู่ในห้องกับผมตอนกลางคืนด้วยได้ไหม
                 
                       มีจดหมายตอบกลับมาทันที่จากเจ้าของโรงแรม...
                                ผมบริหารโรงแรมแห่งนี้มาหลายปี  ตลอดเวลา
           ผมไม่เคยเจอสุนัขที่ขโมยผ้าเช็ดตัว   ผ้าปูเตียง  เครื่องเงิน 
           หรือภาพวาดจากผนัง
                                ผมไม่เคยตะเพิดสุนัขออกจากโรงแรมตอนกลางดึก
           เพราะว่ามันเมาหรือเอะอะโวยวาย  และยังไม่เคยเจอสุนัข
           ที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าห้องพักด้วย
                                แน่นอนครับ  โรงแรมของเรายินดีต้อนรับสุนัขของคุณ
           และหากสุนัขของคุณจะเขียนจดหมายมารับรองคุณบ้าง
           เราขอตอบล่วงหน้าเลยว่าเรายินดีต้อนรับคุณเช่นกัน
                                                          คาร์ล  อัลเบรค  และรอน  เซ็งเก้  
                                                                         เซอร์วิสอเมริกา				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    28 กรกฎาคม 2545 19:11 น. - comment id 63434

    อิอิ...อ่านสนุกจริงด้วยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน