เหลือ biochaem อีก 2 ตั้ง physio ก็ยังอ่านไม่ไปถึงไหน anatomy พรุ่งนี้สอบแล้วจะเป็นยังไง lab กริ๊งท่องเท่าไรจำไม่ได้ซักที ทีเบอร์โทรของเธอล่ะจำได้ แล้วจะทำยังไงกับการสอบวันพรุ่งนี้ สาธุ สาธุสวดมนต์ก่อนนอนทุกที ขอให้ข้อสอบพรุ่งนี้ออกตรงที่อ่านไปทีนะอาจารย์
28 กรกฎาคม 2545 19:09 น. - comment id 63433
โอมเพี้ยง....มาช่วยๆ อิอิ
28 กรกฎาคม 2545 21:21 น. - comment id 63496
อ่านอ่านไปก็ปวดหัว นั่งกินถั่วสบายอารมณ์ พอคิดอ่านได้สุขสม อันถั่วต้มมีคุณเอย จบ ถั่วมีคุณค่าใช้กินแค่เครียด ท่าทางจะเล่นของนะจัสมิหนี้ ยังไงก็ขอให้สอบได้ทุกวิชานะ (สอบได้หรือว่า ได้สอบนะ อิอิ)
29 กรกฎาคม 2545 01:01 น. - comment id 63578
เอาใจช่วยจ้า
29 กรกฎาคม 2545 18:30 น. - comment id 63671
สาธุ สาธุ แล้วแต่บุญที่สร้างกันมา จะตกกี่วิชา แต่ทุกเวลามีแต่เธอ