.....ดาวเดือนเยือนพร่างฟ้า................นภามหรรณพ์ เปรียบนวลชวนฝืนฝัน......................ไขว่คว้า งามงดปรากฏสรร-..............................สีเพริศ เจิศจรัศ เพียงเพ่งเกรงใจล้า............................ร่ายร้องปองจันทร์ ฯ
28 กรกฎาคม 2545 19:45 น. - comment id 63453
ชอบพระจันทร์เหมือนกันค่ะเพราะมะชอบความมืด...อย่างน้อยแสงจันทร์ก็พอทำให้อุ่นใจได้บ้างในยามค่ำคืน
28 กรกฎาคม 2545 19:58 น. - comment id 63463
พระจันทร์อยู่สูงนัก มีอิทธิพลต่อหัวใจของมนุษย์เดินดินอย่างเราๆ มีข้างขึ้น มีข้างแรม .. สุขทุกข์ปะปน
28 กรกฎาคม 2545 20:06 น. - comment id 63466
อยากจะเป็นกระต่ายน้อย เฝ้าหมายคอยดวงจันทร์ใหญ่ นั่งหมายปองดวงจันทร์ผ่องอำไพ อยากขึ้นไปหาจันทร์ที่ฝันไป
28 กรกฎาคม 2545 20:37 น. - comment id 63471
ทำไมเราจะแต่งได้แบบนี้มั่งจังนะ อ่ะกลุ้ม โคลงเคลงตลอดเลยเรา
28 กรกฎาคม 2545 21:10 น. - comment id 63489
อื้อ ...หมั่นเขียนสิคะ คุณหว่ออ้ายหนี่ .. windsaint : คิดแบบนี้ป่าวคะ .....วารจิตคิดคลาดคล้อย............................ไกลกัญ- ญาแม่ พลันโศกวิตกครัน......................................คร่ำแล้ว เพรียกเสียงเยี่ยงจวงจันทร์*.........................จืดกลิ่น โอบอาจมาตรเคียงแก้ว-...............................เนื่องน้องครองขวัญ ฯ