เป็นคนอื่นคนไกล แต่ทำไมหัวใจจึงห่วงหา รอคอยเธอแทบทุกเวลา แค่เห็นเธอมาก็ชื่นใจ แอบมองเธอมานานวัน ส่งสายตาไปนั้น..เธอรู้ไหม ส่งความอุ่นที่กรุ่นในหัวใจ ปิ๊ง!!..ปิ๊ง!!ไป..รับมั่ยเธอ.
27 กรกฎาคม 2545 23:51 น. - comment id 63229
อิอิ กลอนน่ารักจัง ปอนปอน ------ ต้องเอง
27 กรกฎาคม 2545 23:52 น. - comment id 63230
ช่วงนี้ไม่ได้เล่นเพิร์ชนะปอนปอน แต่ถ้าว่างว่างจะแวะไปเล่นด้วยน๊าา อย่าเพิ่งลืมกันน๊าาา
28 กรกฎาคม 2545 09:16 น. - comment id 63326
ปิ๊ง ปิ๊ง เลยเหรอ... : D