ขอบคุณ

J-new

ขอบคุณในไมตรีที่เธอให้
ขอบคุณที่มีน้ำใจให้แก่ฉัน
ขอบคุณที่เธอยังเป็นเพื่อนกัน
ไม่อย่างนั้นฉันคงเศร้าใจร้าวราน
     ฉันจะลืมความรักเธอให้ได้
ลืมมันไปให้เหมือนสายลมผ่าน
ลืมเรื่องร้ายเก่าเก่าเมื่อวันวาน
ความทรมานที่ฝังไว้ในชีวิน
     ฉันซึ้งในความดีของเธอนัก
ฉันจะลบความรักให้หมดสิ้น
เหลือแต่คำว่าเพื่อเตือนดวงจินต์
เก็บน้ำตาที่หลั่งรินไว้ในใจ
    สิ่งสุดท้ายที่อยากจะขอเธอนั้น
เป็นเพื่อนกันนานนานจะได้ไหม
สิ่งเลวร้ายในวันเก่าลืมมันไป
มาเริ่มใหม่ว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกัน				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    28 กรกฎาคม 2545 00:16 น. - comment id 63250

    เป็นความรู้สึกที่ดีจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน