อยากลืมลืมมันไป จากหัวใจที่บอบช้ำ อยากลบความทรงจำ ที่มีเธออยู่เคียงกาย วันวานเธอก็ดี แต่วันนี้เธอกลับหาย ความรักก็กลับกลาย เป็นความห่างความหมางเมิน โลกนี้ช่างเงียบงัน เมื่อเธอนั้นมาห่างเหิน จากที่เคยหยอกเอิน ก็กลับกลายเป็นเกลียดชัง ทิ้งมันไว้ตรงนี้ สิ่งไม่ดีให้มันฝัง ความรักไม่จีรัง พรุ่งนี้ฉันจะลืมเธอ