อยาก

J-new

วันนี้อยากจะกอดเธอเอาไว้
อยากเอ่ยความในใจให้เธอรู้
อยากให้เธอนั้นหันกลับมาดู
หยาดน้ำตาพร่างพรูรินไหลมา
     อยากให้เธอยังอยู่ใกล้ใกล้ฉัน
มิฉะนั้นคงร้าวใจโหยไห้หา
อยากให้รักกันบ้างบางเวลา
เพียงเพราะว่ามิอาจตัดใจลง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน