คงไม่มีสิ่งใดจะมาทดแทน กับความหวงแหนที่ครูเคยมอบให้ กับความอาทรที่ครูคอยใส่ใจ กับความห่วงใยที่เคยได้ตลอดมา การกระทำของศิษย์ที่ผ่านมา อาจดูไร้ค่าหมดความหมาย แต่ความรู้สึกของศิษย์นั้นกลับกลาย เปลี่ยนเป็นความหมายในตัวเอง ศิษย์น้อมนำรำลึกพระคุณครู คอยเชิดชูดูแลไม่ห่างหาย ทุกข์เวลามีครู....อยู่ข้างกาย คงยังไม่สาย...ศิษย์ขอน้อม ........ตอบแทนครู..........
27 กรกฎาคม 2545 17:11 น. - comment id 63116
แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ
27 กรกฎาคม 2545 19:19 น. - comment id 63125
อืม...เคยอ่านบทกลอนบทหนึ่งว่า ...สักวันหนึ่งเธอจะรู้ว่าครูรัก สักวันหนึ่งคงประจักษ์เป็นสักขี สักวันหนึ่งเธอจะรู้ว่าครูดี สักวันหนึ่งคงได้ดีเพราะเชื่อครู...
27 กรกฎาคม 2545 23:13 น. - comment id 63205
(o^___^o)