ทุกวันนี้ฉันยังยืนอยู่กับความฝัน ทางเดินของฉัน ยังคงไร้จุดหมาย ยังคิดถึงภาพเก่าๆอย่างเปล่าดาย เขาหนึ่งผู้ชาย ที่หัวใจได้ตายเมื่อจากลา ซบหน้านิ่งเมื่อน้ำตาเริ่มไหวติงแล้วรินไหล หนึ่งความรักหลุดลอยไปยากเกินไขว่คว้า และทุกวันนี้ความฝันของฉันจึงเป็นความฝันแห่งน้ำตา กับอนาคตที่รู้แค่ว่า ต้องยืนด้วยขาด้วยของตัวเอง
27 กรกฎาคม 2545 12:55 น. - comment id 63075
เย้ พี่หวาน มาเย้อีกแระ เหอๆ เพราะจ้า ชอบบๆ
27 กรกฎาคม 2545 15:37 น. - comment id 63094
เข้มแข็งไว้น้า ยืนด้วยขาตัวเอง
27 กรกฎาคม 2545 21:04 น. - comment id 63148
ครับ ^-^ ยืนด้วยขาตัวเอง
28 กรกฎาคม 2545 19:47 น. - comment id 63457
จ๊ะ...ยืนด้วยขาตัวเองดีที่สุด...อย่าไปยืนบนขาคนอื่นเยยเด๋วเขาเจ็บอ่ะ ...อิอิ