...เสี้ยวหนึ่งซึ่งพานพบ...จุดจบก็คงต้องจาก... ...คิดถึงมากเกินใจเก็บกั้น... ...กังจิต...ขังใจ...ซึ่งแสนไกลกัน... ...ปิดบังความฝัน...ในวันที่ผ่านเลย... ...สักครั้งหนึ่ง...ซึ่งอยากพบหน้า... ...ขอร้องว่าอย่า...ทำแววตามที่เมินเฉย... ...คงสะท้านร่ำไร...หวั่นไหวเหลือเกินเอ่ย... ...เพราะไม่อาจจะรู้เลย...ว่าเคยคิดถึงใคร...??? ...อยากได้ยินอีกครั้ง...อยากได้ฟังอีกสักคำ... ...และจะจดจำถ้อยความงดงามนั้นนั้นใว้... ...รอยยิ้ม...กรุ่มกริ่มในใบหน้า...เมื่อยามจรลา...ลับตาไกล... ...กว่าจะข้ามความคิดถึงไป...ก็ยากทำใจให้ลืมกัน... ...ขออิสรภาพ...ขอทราบสักนิด... ...ว่าเสี้ยวแห่งความคิดที่ติดกางกั้น... ...ว่าอาจห้ามจิต...ที่คิดปลุกตื่นทุกคืนวัน... ...ว่าความเป็นจริงใช่ความฝัน...อย่างนั้น...จริงจริง... ...วันเวลา...ดาราจันทร์พรรณพราย... ...ยังงดงามในใจ...ในสิ่งทุกสิ่ง... ...เคยหัวเราะ...ยิ้มแย้ม...แกมใบหน้า...คราเป็นจริง... ...แล้วความคิดถึง...ในคืนวันอันแน่นิ่ง... ...ก็คือความเป็นจริง...ยากยิ่ง...ลืมเลือน...
27 กรกฎาคม 2545 09:30 น. - comment id 63030
ในช่วงหนึ่งของชีวิต เราก็ได้พบอะไรแปลกกันอยู่เหมือนกันนนะ
27 กรกฎาคม 2545 09:37 น. - comment id 63033
คนเราพบกันเพื่อจาก แต่จะจากกันอย่างไร มันอยู่การกระทำต่อกันใช่ไหม..........
27 กรกฎาคม 2545 09:49 น. - comment id 63036
อยากพบอยากโผอยากพิศ อยากจุมพิตเพียงแผ่วแกล้มคำหวาน อยากอยู่ในอ้อมกอดอุ่นอุ่นนานแสนนาน โลกคงหวานปานน้ำผึ้งหยาดจากจันทร์
27 กรกฎาคม 2545 10:25 น. - comment id 63051
จ๊ะ cool hearted ...รู้สึกเช่นนั้นค่ะ idaho .. การเริ่มต้นของการพานพบไม่ใช่สาระสำคัญนะ แต่การดำเนินต่อจากการพบนี่สิ เป็นส่วนสำคัญ มิตรภาพตราบสิ้นฟ้าค่ะ ทะเลขวัญ ..ดีจัง อ่านกลอนคุณแล้วรู้สึกเช่นนั้นค่ะ
27 กรกฎาคม 2545 15:43 น. - comment id 63100
มาอ่านด้วย *^____^* ชอบสโลแกนของอัลมิตรา[เขียนยากแหะ]จังเลย มิตรภาพตราบสิ้นฟ้าเนี่ยะ
27 กรกฎาคม 2545 15:57 น. - comment id 63108
ชอบสโลแกนต้องชอบเจ้าของด้วยนะ มังกิ .. ม่ายงั้นม๊ะยอมอ่ะ
27 กรกฎาคม 2545 19:26 น. - comment id 63130
ครับผม เป็นร้อยแก้วที่บรรยายได้งดมามครับ ขอชื่นชม ฝากตัวด้วยไหมครับ อยากรู้จักคุณมากครับ