บันดาลฝันเป็นจริงได้ดังใจคิด จะแปรเปลี่ยนชีวิตให้เป็นหญิง เป็นนางแบบดาราได้ไม่ประวิง จะสะดีดสะดิ้งให้สมใจ จะตะแร้ดแต๊ดแต๋แร่ทั่วฟ้า ให้โลกหล้าจารึกบันทึกไว้ จะระริกระรี้ปรี่เข้าไป วิ่งเข้าใส่ผู้ชายที่พบพาน จะเล้าโลมโถมรุกเข้าปลุกปล้ำ ให้ชายช้ำด้วยรักอันฉ่ำหวาน ให้ชายผู้เคราะห์ร้ายได้ชื่นบาน ในอุ้งมือนางมารร่านจริงจริง แต่บันดาลฝันไม่ได้ดังใจคิด เพราะชีวิตฉันเป็นชายไม่ใช่หญิง แคร์อะไรไม่ใส่ใจไม่ประวิง จะครึ่งชายครึ่งหญิงเป็นไรไป