ฆ่าฉัน ให้ตาย ดีกว่า อย่ามา ทำร้าย อย่างนี้ ฆ่าฉัน เสียเถิด คนดี ฉันพร้อม ยอมพลี ดวงใจ ฆ่าฉัน เสียเถิด คนดี ชิวิต ฉันนี้ ให้ได้ หากเธอ หมดความ ห่วงใย ที่เธอ เคยให้ เคยมี ฆ่าฉัน ให้ตาย ดีกว่า โปรดอย่า หายไป อย่างนี้ ฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เสียที ไม่มี แล้วความ ผูกพัน ฆ่าฉัน เสียเถิด คนดี อย่าให้ ฉันนี้ มัวฝัน ฆ่าฉัน ให้ตาย เร็ววัน ฆ่าฉัน ด้วยมือ ของเธอ
27 กรกฎาคม 2545 08:02 น. - comment id 63012
ฆ่าใจตัวเองด้วยความคิด ฆ่าลิขิตจากสวรรค์ฝันห่วงหา ฆ่ากรรมเก่าที่เคยทำเขาในชาติที่ผ่านมา ฆ่าด้วยบุญญาบารมีรีบล้างใจ... ล้างหัวใจด้วยธรรมมะว่ารักคือความทุกข์ ไม่ว่าสุขหรือเศร้าอย่าหวั่นไหว คนที่รักรักกันปานดวงใจ ไม่นานไปต้องพลัดพรากจากเช่นกัน แม้เหว่ว้าไร้ใครเป็นคู่คิด แนบสนิทอย่าฆ่าใจเราเลยนะยอดขวัญ วันนี้รักพรุ่งนี้จากราวตะวัน ทุกคืนวันมีขึ้นลงจงทำใจ........