ฉันเหนื่อยเหลือเกิน กับหนทางเดินของชีวิต อยากพักใจดวงน้อยนิด ในความมืดมิดของราตรี วันนี้ฉันอ่อนหล้า ในใจร้องหาคนปราณี เธออยู่ไหนหนอคนดี ช่วยเหลือคนนี้ที่อ่อนแรง ใช่ว่าฉันจะอ่อนแอ ใช่ว่าท้อแท้หรือแสแสร้ง แต่ที่หัวใจฉันหมดแรง เพราะโดนกลั่นแกล้งจากคนใจดำ นี่หรือที่เขาเรียกว่าอกหัก โดนคนรักทิ้งอีกแล้วช่างน่าขำ รักใครแล้วให้หมดใจไม่เคยจดจำ ต้องชอกช้ำกล้ำกลืนทั้งน้ำตา วันนี้ฉันซึมเศร้า ฉันหงอยเหงาเหม่อมองฟ้า กัดฟันยิ้มให้กับโชคชะตา แล้วบอกกับตัวเองว่า......อย่าท้อแท้.
27 กรกฎาคม 2545 00:31 น. - comment id 62999
ค่ะ เข้มแข็ง นะคะ หากใจเหนื่อยพักได้ค่ะ ออมแรงไว้สู้กับวันพรุ่งนี้นะคะ ให้กำลังใจ ใจทุกดวงที่เหนื่อยล้า ค่ะ
27 กรกฎาคม 2545 08:09 น. - comment id 63013
หายไปนานเลยขุนหาญน้อย อย่าเศร้าสร้อยมีทะเลคอยรับขวัญ รักคือทุกข์ สุขคลุกเคล้า เร้าชีวัน ตราบอาสัญยังผ่านมารอท่าชม ที่ผ่านมาให้ผ่านไปอย่าห่วงหา คิดเสียว่าชะตารักไม่สร้างสม สักวันนึงคงมีรักจริงจากใจลบตรอมตรม ลบระทมให้ใจหวานบานเบิกตราบนิรันดร์..
27 กรกฎาคม 2545 14:42 น. - comment id 63078
มีกำลังใจฮึดสู้ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ..ขอบคุณค่ะ สำหรับกลอนบทนี้
27 กรกฎาคม 2545 23:54 น. - comment id 63232
ใช่จ๊ะ อย่าท้อแท้นะ