น้องชาย นายรู้ไหม

J-new

น้องชายนายรู้ไหม
ความชิดใกล้กันอย่างนี้
ทำลายแล้วความดี
พี่คนนี้เคยทำมา
     น้องชายนายรู้ไหม
ว่าหัวใจนายมีค่า
คนหนึ่งอยากได้มา
เก็บรักษาหัวใจนาย
     น้องชายนายรู้ไหม
ว่ามีใครค้นความหมาย
ทุ่มเททั้งใจกาย
แต่ต้องพ่ายกับความรัก
     น้องชายนายรู้ไหม
คนห่วงใยนายเจ็บหนัก
ร้าวรอนอ่อนโรยนัก
พี่ยังรักยังรักนาย				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    27 กรกฎาคม 2545 23:58 น. - comment id 63236

    เรื่องบางเรื่องถ้าไม่พูด ก็ไม่เข้าใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน