ไม่เคยเปลี่ยนแปลง...สักที ความห่วงใยความหวังดี...จากฉัน อาจดูคล้ายระยะทาง...ห่างไกลกัน แต่ความรู้สึกผูกพัน...ไม่เคยสักวัน...จะห่างใจ อย่ากังวลเลย...คนดี ไม่ว่าจะเป็นวันนี้...หรือวันไหน เธอจะยังคงมีฉัน...คอยดูแล...ใส่ใจ ทุกทุกความเป็นไป...ยังคงเข้าใจในกัน หากบางช่วงของเวลา... หากความทรงจำที่ผ่านมา...ไม่เป็นดังฝัน หากแม้ไม่มีใคร...ข้างกาย...สักวัน เธอจะยังคงมีฉัน...ที่ยังคงคิดถึงกัน...เรื่อยไป แค่เพียงเธอลอง...หลับตา นึกถึงวันเวลา...ที่ผ่านมา...ได้ไหม ?? แล้วเธอจะรู้ว่าฉันยังคงยืนอยู่...ไม่ไกล แม้ในวันนี้เธอจะเป็นเช่นไร.... ....สำหรับฉันไม่ว่าวันไหน.... เ ธ อ คื อ ค น ที่ ฉั น ห่ ว ง ใย...อ ย่ า ง เ ดิ ม... by...พี่โทโมะ เมื่อ..7 มิ.ย. 2545 ขอประเดิมหน้าแรกด้วยบทกลอน...ที่รักมาก... บทกลอนที่อ่านแล้ว..รู้สึกอบอุ่น...หัวใจ บทกลอนที่อ่านแล้ว...น้ำตาซึม...แต่ไม่ไหล บทกลอนที่มีค่ากว่าถ้อยคำ...ใด ๆ บทกลอนที่...พี่ชาย...แสนดีแต่งให้ บทกลอนที่มาจากดินแดน...แสนไกล อยากบอกเจ้าของบทกลอนเหลือเกินว่า..ขอบคุณ... ขอบคุณค่ะ...พี่โทโมะ ^_^ ....................................
27 กรกฎาคม 2545 08:19 น. - comment id 63018
ยินดีต้อนรับค่ะ. ( ลา..ริน เองจ้า )
27 กรกฎาคม 2545 08:43 น. - comment id 63024
คนไกลที่รัก พิงพักอ้อนใจใฝ่หา ผู้หญิงสีม่วงเลิกเหว่ว้า ลบคราบน้ำตาตรอมตรม ทะเลขอเคียงใกล้ หวังเธอเป็นดอกไม้สวยสม สีแดงเจิดจ้าลบระทม หอมกมลกรุ่นกลางใจใครรักจริง! ด้วยรักและอยากให้กำลังใจเช่นกันค่ะ
27 กรกฎาคม 2545 09:51 น. - comment id 63038
ซึ้งจัง
27 กรกฎาคม 2545 11:18 น. - comment id 63063
ไปนั่งที่มืดๆระวังยุงกัดนะ