เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จึงไม่เคยบังคับใครมาเริ่มต้นกับฉัน ผู้หญิงหัวดื้อใครอยากจับมือผูกพัน ต้องดัดนิสัยอีกกี่วัน กว่าฉันจะยอมตกลงใจ จนมีเธอนี่แหละผู้ชายของปาฏิหาร์ย เข้ามาสยบอาการขวางโลกไว้ได้ ตกหลุมรักมือปราบเพราะมากำราบจนหมดไฟ เขี้ยวเล็บที่มีไว้ข่วนใครๆ ก็ทำได้แค่ เกาหลังเอาใจแฟนตัวเอง