กี่วันแล้วที่เราไม่ได้พูดกัน กี่คืนแล้วที่เรานั้นไม่เข้าใจ ให้โอกาศอีกหน่อยกับความรักของเราได้ไหม เปิดใจคุยกันอีกครั้งนะเธอ อืมมมม...... (O_O)+(O_O) ความรักหนอความรัก จะรักกันได้ซักกี่นําก็มิรู้ เหตุใด เมี่อฉันรัก แต่เธอมิอาจรัก หาเหตุนั้นมิได้ ใจสงสัย ยังรักเธออยู่ข้างเดียว