เดียวดาย..ฤา อัลมิตรา ...ถึงวันนี้มีอะไรเหลือไว้บ้าง ตามเส้นทางสายยาวก้าวข้างหน้า จะเจอะเจอสิ่งใดใครนำพา จะก้าวฝ่าทางเปลี่ยวเดียวดาย...ฤๅ ................ ทางสายโศกสายฝันในวันนี้ เธอคนดีมีมวลมิตรคิดเคียงหวาน ไทยโพเอมคือถนนสายสวยดอกไม้บาน แก่ผู้หาญกล้าท้าทายไว้ก้าวเดิน.. เก็บดาวมาเรียงร้อยเป็นสร้อยขวัญ มอบกำนัลแด่คนดีโลกสรรเสริญ เก็บดอกไม้บานทั้งโลกมาชวนเชิญ เชิญขวัญเชิญมาเรียงร้อยสร้อยอักษรา.. มาถักทอด้วยน้ำใจใสหวานฉ่ำ ราวสร้อยสวรรค์แสนงามมากมีค่า วันนี้สร้างโลกสวยนะยอดกัลยาอัลมิตรา หวังวันหน้าไม่นาน..ดอกไม้ทั้งโลกแสนหวานบานคาระวะมอบแด่เธอ!
26 กรกฎาคม 2545 15:58 น. - comment id 62943
มิตรภาพช่างงดงามจริงๆ ต่อไปเธอคงไม่เดียวดายแล้วนะ................ อัลมิตรา เป็นกำลังใจให้เพื่อน
26 กรกฎาคม 2545 19:57 น. - comment id 62955
ขอให้รู้ยังมีที่นี่อยู่ คอยเคียงคู่ยามเธอนั้นอ่อนล้า เป็นกำลังใจให้เธอเมื่อหันมา และให้กล้าเผชิญเดินต่อไป
27 กรกฎาคม 2545 11:22 น. - comment id 63064
ดีใจจัง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างนี้ อบอุ่นใจจังค่ะ .............ดีฤาคือรับรู้..........................มิตรภาพ เคยเอ่ยเฉลยทราบ.............................ตราบฟ้า ปรีดาคราเคียงทาบ..............................เทียมเพื่อน เยือนใจ เธอเราพิเนาว์คว้า.................................ไขว่น้อมถนอมนาน ฯ แด่มิตรภาพตราบสิ้นฟ้าค่ะ
27 กรกฎาคม 2545 23:59 น. - comment id 63238
.............ดีฤาคือรับรู้..........................มิตรภาพ เคยเอ่ยเฉลยทราบ.............................ตราบฟ้า ปรีดาคราเคียงทาบ..............................เทียมเพื่อน เยือนใจ เธอเราพิเนาว์คว้า.................................ไขว่น้อมถนอมนาน ฯ ขอคาระวะรับข้าเป็นศิษย์ด้วยเถิด อมิตรา ทาทายัง วรยุทธลึกล้ำ
28 กรกฎาคม 2545 17:19 น. - comment id 63392
^___^.