ทุกครั้งที่เสียงหัวใจมันเรียกหา ก็เหมือนว่า.... มีเพียงเธอที่อยู่ในใจฉัน ทั้งทั้งที่วันนั้นที่เราจากกัน ฉันเองยังไม่รู้ว่าทำไมเราต้องลา ********** เธอจะยังจำฉันได้หรือเปล่า วันคืนเก่าเหล่านั้นที่เรียกหา หัวใจร่ำร้องเรียกรักนั้น ......กลับมา....... ลืมไปหรือยังว่า เรารักกัน.....