ไม่เคยเลยจะยอมใครได้เท่านี้ ทั้งชีวิตที่มีพลีให้ได้ เพราะว่าเธอนั้นหรือคือดวงใจ คือเปลวไฟให้ไออุ่นจุนเจือรัก ไม่เคยเลยคิดถึงใครได้เท่านี้ ทุกนาทีผ่านไปใจตระหนัก คิดถึงเธอเพ้อเป็นบ้าว้าวุ่นนัก เพียงได้ทักทายกันเท่านั้นพอ ไม่เคยเลยจะห่วงใครได้เท่านี้ เธอคนดีป่านนี้เป้นเช่นใดหนอ หากเธอสุขจะเคียงเคล้าเฝ้าเคลียคลอ หากเธอท้ออยากเคียงใกล้ได้ดูแล ไม่เคยเลยจะรักใครได้เท่านี้ หัวใจฉันที่มีมั่นคงแน่ ตามหามานานนักแล้วรักแท้ จะไม่แปรเปลี่ยนไปรักใครเลย