ขอรอเธออย่างนี้ไปชั่วชีวิต รู้ดีว่าไม่มีสิทธิ คิดจะทำตามเหมือนอย่างฝัน เธอยังคงมีใครเสมอบนเส้นทางของความผูกพัน ฉันคนนี้คงไม่อาจดื้อดึงดัน ยื้อแย่งความรักจากใคร ขอแค่ได้รักเธอเพียงเท่านั้น ไม่เรียกร้องความผูกพัน ไม่ว่าจะเป็นวันไหน ๆ ยอมเธอตลอดมา และจะรอเธอตลอดไป ยืนยันกับหัวใจ ว่าเธอคือคนที่ใช่ และค้นหามานาน รักมากนะ
25 กรกฎาคม 2545 22:01 น. - comment id 62845
อ๊ะ! ไม่ใช่นุ๊กน่ะ ขออภัย แต่อ่านไปแล้ว ทำไงดี@_@!! ทำไงดี@_@!! ถ้าเจอนุ๊กจะบอกให้แล้วกันนะจ๊ะ
25 กรกฎาคม 2545 22:53 น. - comment id 62847
เค้าอยากเกิดมาเป็นนุ๊กจังเลย
26 กรกฎาคม 2545 17:56 น. - comment id 62946
ชอบมากเลยค่ะ กลอนเนี้ย ขอให้น้องนุ๊กมาอ่านเจอเร็วๆนะคะ ^___^