ทุกเช้ามองดูผู้คนขวักไขว่ ทุกคนต่างไล่ตามฝันตนเอง ทุกคนไขว่คว้าแต่สิ่งดีดี ทุกคนต่างมีสิ่งที่เป็นจุดหมาย อยากมอบกำลังใจแด่ผองเพื่อน คอยย้ำเตือนว่ามีกันอยู่ใกล้ใกล้ ขอสัญญาว่าจะมีกันอยู่ตลอดไป จากหัวใจฉันคนนี้...ให้เพื่อนเอย
25 กรกฎาคม 2545 17:34 น. - comment id 62814
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ
25 กรกฎาคม 2545 21:30 น. - comment id 62840
เป็นดอกไม้หวานหวานบานรับขวัญ เป็นตะวันฝันไกลกลางใจหวัง เป็นจันทร์เพ็ญเด่นดวงเติมพลัง เป็นความหลังฝังใจไม่เคยลืม เป็นทุกสิ่งแสนดีในชีวิต เป็นลิขิตจากฟ้ามาให้ปลื้ม เป็นสวรรค์มีจริงจำไม่ลืม เป็นขมขื่นหากปล่อยฉันฝันดายเดียว!