♪อย่าเศร้าอีกเลยคนดี หันมองทางนี้เธอยังมีฉัน ที่คอยห่วงใยใส่ใจเธออยู่ทุกวัน แล้วฉันก็รู้ว่าน้ำตานั้น..เหน็บหนาวเท่าไร ♪ขอให้ฉันได้อยู่เคียงข้าง เวลาที่เธอต้องพบเจอกับความอ้างว้างได้ไหม ขอให้ฉันเป็นคนแรกที่เธอจะนึกถึงก่อนใคร ยามที่เธอมีเรื่องทุกข์ใจ..ไม่มีใครเหลียวแล ♪ขอให้ฉันเป็นใครคนนั้นที่ช่วยเช็ดน้ำตา ยามที่เธออ่อนล้า..และรู้สึกว่าไม่มีใครแยแส ขอให้เป็นฉันที่จะช่วยลบภาพคืนวันที่ทำให้ใจเธอนั้นอ่อนแอ และยามที่เธอพ่ายแพ้..ท้อแท้ไม่มีใคร..ขอได้ไหม..ขอให้เป็นฉัน
25 กรกฎาคม 2545 11:08 น. - comment id 62759
พยายามเข้านะที่จะเป็นคนนั้น เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
25 กรกฎาคม 2545 11:17 น. - comment id 62762
โอ้โห ดีขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นคนนั้นได้อย่างไรฮิ
25 กรกฎาคม 2545 11:44 น. - comment id 62764
ถ้ามีคนดีดีอย่างนี้อยู่ใกล้ๆ ใครคนนั้นคงจะใจอ่อนสักวันแน่นอน
25 กรกฎาคม 2545 16:10 น. - comment id 62790
เค้าเป็นใครกันน้าาา
25 กรกฎาคม 2545 16:51 น. - comment id 62800
ต้องจ้างนักสืบ สืบหาแล้ว อิ อิ
25 กรกฎาคม 2545 17:18 น. - comment id 62807
เต็มใจให้เป็นเธอเสียที่สุด เพราะรักคุดสะดุดล้าเกินกว่าสู้ ขอโทษนะที่ไม่ได้ชายตาดู จึงพึ่งรู้ว่าฉันนั้นควรรักใคร อบอุ่น ออดอ้อน จัง
25 กรกฎาคม 2545 19:22 น. - comment id 62822
ได้เลย...
26 กรกฎาคม 2545 01:30 น. - comment id 62876
เพราะๆ ซึ้งๆ แบบนี้.... โดน.... โดนใจเพ่เจงๆ... อิอิ.... เอาไปอ่านให้ฟังดีก่า...
26 กรกฎาคม 2545 03:34 น. - comment id 62892
อืม ความรู้สึกแบบนี้ เป็นความรู้สึกที่ดีมากมากเลยครับ ถ้าคนที่เราชอบเขาเสียใจ เราจะเข้าไปปลอบใจเขาทันทีให้เขารู้ว่าเรายังเป็นห่วงเขาตลอดเวลา อื้ม ลึกซึ้งกินใจดีครับชอบครับ
26 กรกฎาคม 2545 04:57 น. - comment id 62893
ดาวน์โหลดบทกลอนของกาดาษในรูปแบบ mp3 ได้ที่นี่จ้า http://lovelyzone.hypermart.net/zip/p1.zip อย่าลืม unzip ก่อนนะ ถ้าไม่ดาวน์โหลดไปนะ โกรธ 3 วันจิงด้วยนะเออ....
26 กรกฎาคม 2545 20:54 น. - comment id 62967
สักวันน้องนุชที่น่ารักจะต้องสมหวังแน่นอนจ๊ะ