เมื่อความรักเธอเป็นอื่น ฉันเองจึงไม่ฝืนเธอให้อยู่ที่นี่ เมื่อเขาคนนั้นมีหลายอย่างที่มั่งมี และดูท่าทีเธอเองคงพอใจ เมื่อทางเลือกที่ดีกว่าอยู่ตรงหน้า ต่อให้รั้งเธอด้วยน้ำตาคงไม่ได้ หากวันนี้เธอพร้อมจะก้าวไป ฉันเองไร้ถ้อยคำใดจะเอ่ยมัน เมื่อความป็นจริงที่มองเห็น ฉันเองมีให้เธอได้แต่ความฝัน แม้ฉันเองพยายามจะสร้างมัน แต่ดูคงไม่ทันเวลาเธอต้องการ เมื่อฉันเองไม่ดีพร้อม ฉันจึงยินยอมไม่ขัดขวาง ให้เธอเองได้เดินไปตามทาง แล้วทิ้งความหลังทุกอย่างกับคนนี้ .... ที่รักเธอ
25 กรกฎาคม 2545 09:12 น. - comment id 62731
ความรักใช่ครอบครองจริงไหมนะ เพราะควรจะเสียสละดีไหมน้อง รักจริงจริงอยู่กลางใจใช่ต้องครอง หวังเพียงปองรอรักมั่นฝันไปไกล..
25 กรกฎาคม 2545 11:13 น. - comment id 62761
ถ้าความรักยั้งรั้งเธอไม่ไหว ก็ไม่ขอรั้งเธอไว้ด้วยอะไรอื่นทั้งนั้น เมื่อวันนี้เธอหมดใจที่ให้กัน ก็ไม่มีอะไรในโลกจะทั้งนั้น...ที่จะเหลือผูกพันใจเรา
26 กรกฎาคม 2545 20:48 น. - comment id 62962
ต้องบอกว่า คนไม่รักดี อ๋า...แรงไปป่าวหว่า คิดได้อย่างนี้ก้อดีแล้วล่ะ ในเมื่อเขาไม่เหลือใจให้เราแล้ว ฝืนคบต่อไปก็เปล่าประโยชน์