เธอ..จะเป็นอย่างไรบ้างนะตอนนี้ เธอ..คนดีไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน เธอ..กำลังนอนคิดถึงใคร เธอ..จะมีฉันบ้างไหมในเวลา ฉัน..อยากให้เธอรู้ว่ายังรัก ฉัน..ยังไม่อาจหักใจไม่ห่วงหา ฉัน..รู้ว่าไม่มีค่าในสายตา ฉัน..รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์อะไร เขา..คือคนที่เธอรัก เขา..คือแน่นหนักที่ใจเธอฝันหา เขา..คือทุกอย่างที่มีค่า เขา..คือความปวดปร่า..และทำให้ฉันรู้ว่า.. ฉันอยู่ในฐานะอะไร
25 กรกฎาคม 2545 11:03 น. - comment id 62756
อ่านมาตอนแรกก็รู้สึกว่าเรื่อยๆ นะคะ แต่พอเจอ อันนี้ เขา..คือความปวดปร่า..และทำให้ฉันรู้ว่า.. ฉันอยู่ในฐานะอะไร ก็จะชมว่าตอนจบอ่านแล้วสะอึกไปเลย
26 กรกฎาคม 2545 01:12 น. - comment id 62869
ขอบคุณค่ะ(,)
26 กรกฎาคม 2545 20:45 น. - comment id 62961
เธอ ฉันและเขา ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน