ดาวบนฟ้าอาจมีนับล้านดวง แต่มีอยู่หนึ่งงามซึ้งสื่อความหมาย ถึงอาจไม่โดดเด่นเท่าใครๆ แต่ประกายแสงเธอส่องถึงใจ ดาวดวงน้อยแสงวิบวาว กระจ่างพราวอยู่วาววับในใจฉัน แสงเธออาจงามไม่สู้จันทร์ แต่แสงนั้นนำทางคนเหงาใจ
25 กรกฎาคม 2545 01:35 น. - comment id 62696
สามวันดี.... สีวันเหงา มองหาดาวหายไปไหน ไม่รู้ว่าใครเอาไป จะทำไงช่วยบอกที..... อิอิ
25 กรกฎาคม 2545 07:00 น. - comment id 62703
มองหาดาวพราวระยับกับราวฟ้า ดูเหมือนว่าดาวดาษดื่นเป็นหมื่นล้าน มีดวงหนึ่งซึ่งทรงค่าอยากพบพาน แต่หมื่นล้านจะควานหาหนึ่งจึงพร่าตา ส่องแสงกระพริบระยิบหน่อย เพื่อจะค่อยหาได้พบอยากสบหน้า หรือว่าวันนี้เธอชินชา ปล่อยให้หาจนครึ่งคืนยังยืนเซา หาไม่เจออ่ะ
25 กรกฎาคม 2545 08:28 น. - comment id 62716
ดาวดวงนั้นจะรู้บ้างไหมว่าสว่างกลางใจใครๆหลายๆคน......เลยนะ กลับมาหาฉันเถิดนะคนดี.. มาปลอบชีวีฉันให้หายวังเวง ฉันเหมือนพิรขึ้นสายรอเธอบรรเลง ดีดเป็นเพลงฟังชื่นฉ่ำอุรา..... .. ดาวใจของเวทีไทยโพเอมคงรับรู้นะคะด้วยรักรอ
25 กรกฎาคม 2545 08:29 น. - comment id 62717
ฉันเหมือนพิณ
25 กรกฎาคม 2545 10:08 น. - comment id 62735
@^----^@
25 กรกฎาคม 2545 16:50 น. - comment id 62799
มาปลอบใจให้หายเหงาครับ
26 กรกฎาคม 2545 01:31 น. - comment id 62877
อืม เพราะจังชอบมากตอนจบ แสงเธออาจงามไม่สู้จันทร์ แต่แสงนั้นนำทางคนเหงาใจ
26 กรกฎาคม 2545 20:38 น. - comment id 62959
เพราะจังค่ะ พี่ไอซ์ ^-^