ย้ำเตือนหัวใจ ไม่ให้แอบรัก ไม่ให้แอบหลับ แล้วฝันถึงเธอ ทุกครั้งยามตื่น ดึกดื่นแค่ไหน มีเธอในใจ เก็บไว้คนเดียว
24 กรกฎาคม 2545 22:53 น. - comment id 62663
ระวังตาจะเปงหมีแพนด้านะ ไม่หลับไม่นอน
24 กรกฎาคม 2545 23:16 น. - comment id 62678
แวะมาทักทาย ค่ะ ไส้ดินสอ แต่งกลอนน่ารักค่ะ
25 กรกฎาคม 2545 08:12 น. - comment id 62709
หลับตาเสียเถอะน้อง ถึงอย่างไรใจมันฟ้องว่ารักเขา ในฝันทุกอย่างเป็นของเรา ปั้นแต่งเอาตามใจได้ทุกครา ปล่อยให้ฝันไปจนไกลสุด อย่าไปหยุดในฝันให้มันล้า มีความสุขในทุกครั้งที่หลับตา ตื่นขึ้นมาก็สดชื่นเริ่งรื่นใจ ในความจริงอะไรจะเป็นไป ยอมรับได้ไม่หวั่นไหว ขอมีสุขยามค่ำคืนที่ไร้ใคร เท่านี้ใจก็เป็นปลื้มลืมทุกข์เลย
25 กรกฎาคม 2545 08:33 น. - comment id 62720
พี่ดอกคูนปลอบยาว ชักจะง่วงแล้ว....