ฉันจะทน

J-new

ดื่มไวน์ให้ความเศร้า
มีความเหงาอยู่เคียงข้าง
แกล้มด้วยความอ้างว้าง
ตามลำพังในห้องนอน
     ร้องไห้ไปทำไม
ซบหน้าไปลงกับหมอน
ไม่มีใครอาทร
ไม่ง้องอนให้ใครมา
     ร้าวรอนใจหมองหม่น
แสนทุกข์ทนปนน้ำตา
ร้าวใจโหยไห้หา
เพราะมิอาจจะตัดใจ
     ยอมเจ็บเจ็บเพียงฉัน
ทนกับมันความหมองไหม้
ยอมรับมันเอาไว้
ให้ฉันเจ็บฉันจะทน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน