๏ วันบอกลาว่าจะกลับใช่ลับล่วง อย่าคิดห่วงห่างไกลใช่ห่างหาย จะมั่นภักดิ์หนักแน่นไม่แคลนคลาย ชีวาวายใช่ว่าว่างวางสัญญา แต่วันนั้นผันผ่านนับนานเนิ่น เหมือนมองเมินหมิ่นใจคนใฝ่หา ที่เฝ้าฝันวันหนึ่งซึ่งถึงครา เธอกลับมารับขวัญสัญญาใจ พบเพื่อพรากจากกันหันเหินห่าง รักจะจางจนจืดชืดไฉน ที่เว้นว่างห่างหายวายเพราะใคร คิดเปลี่ยนไปเป็นอื่นหมดชื่นชม ควรบอกว่าลาไปจะไม่กลับ ความเข็ญคับคล้ายจะคืนคลายขื่นขม ไม่ปล่อยใจให้เหงาเศร้าระทม ที่จะตรมก็ตรอมอยู่เพียงครู่เดียว ๚ ๛
22 กรกฎาคม 2545 17:21 น. - comment id 62236
ขอให้คุณแม่หายเร็วๆนะคะ แล้วก้ออย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย
22 กรกฎาคม 2545 18:54 น. - comment id 62280
ฝากเยี่ยมคุณแม่ด้วยค่ะ ขอให้คุณแม่หายเร็วๆนะคะ
22 กรกฎาคม 2545 21:27 น. - comment id 62331
คุณหมอ ค่ะ บุษ ขอส่งแรงใจไปให้คุณแม่ของอาจารย์วฤก ให้หายป่วย แข็งแรงเร็วๆนะคะ ท่านโชคดีมากนะคะ ที่มีลูกที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมอย่างคุณหมอ ทั้งสติปัญญา และ น้ำใจ ค่ะ บุษ ขอส่งกไปให้ ท่านด้วยคน นะคะ
27 กรกฎาคม 2545 22:50 น. - comment id 63187
ขอให้คุณแม่ของ...วฤก...หายป่วยไวๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ (o^___^o)
30 กรกฎาคม 2545 09:35 น. - comment id 63822
ขอส่งแรงอธิษฐานจิตให้หายโดยไวด้วยครับ
31 กรกฎาคม 2545 21:40 น. - comment id 64215
ฝากเยี่ยมคุณแม่ของคุณหมอด้วยค่ะ ขอให้ท่านหายปว่ยเร็วๆนะคะ
18 สิงหาคม 2545 18:25 น. - comment id 68213
ขอให้คุณแม่คุณหมอหายไวๆนะค่ะส่วนคุณหมอ ก็ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ