เราอยู่ไกลกันบ้างก็ดี เรื่องราวต่างๆบางทีอาจมีทางแก้ไข คงไม่ดีแนาหากว่าเรายังไม่เข้าใจ แม้ต้องอยู่ใกล้กันต้องมีใครเสียนํ้าตา โปรดกลับไปทบทวนสิ่งต่างๆ อย่าให้ระหว่างเราต้องมีปัญหา ใจเย็นๆกว่านี้แล้วค่อยกลับมา เพราะวันเวลาจะช่วยรักษาทุกอย่าง ให้ดีขึ้นเอง