ในวันที่ฉันพร้อมจะมีเธออยู่เคียงข้าง ในวันที่ฉันจะอ้างว้างและเงียบเหงา ฉันพยายามลืมได้บ้างแล้วกับเรื่องราวของเรา พยายามคิดว่าวันเก่าๆจะไม่หวนคืน แต่กลับเป็นวันที่เธอเดินเข้ามาใกล้ พร้อมกับเติมเชื้อไฟให้หัวใจฉันสับสน ความเข้มแข็งที่เคยมีเริ่งหมดความอดทน คงต้องยอมเจ็บอีกสักหนให้เธอเป็นคนของหัวใจ