.....นวลนงค์คงห่างเจ้า..................เยาวมาลย์ ครวญคร่ำคำพจน์ภาณ..................ผ่านถ้อย อาลัยบ่ายนงคราญ.......................พลันร่ำ โศกสลด เกินพร่ำคำสรรค์สร้อย...................รอยน้ำตาแสลง ฯ .....เกล็ดแกมแซมแสงใต้..............อุปมา ปานเพ็ชรเกล็ดประภา....................พร่างแพร้ว วับวาวราวจันทรา..........................คราเพ่ง พิศมัย พรายแพรวแววคลาดแคล้ว.............แนวฟ้ามหรรณพ์ ฯ .....ระบมตรมแสงใต้.....................ฉายฉาน เกินห่างยังขับขาน.........................พรั่นแท้ พลัดพรากหากหักหาญ...................ขวัญภิ- รมย์เฮย จำข่มตรมใจแม้.............................ห่างน้องอนงค์นวล ฯ .....เคียงคลอรอแสงใต้...................มลายเลือน รำพันยันดาวเดือน..........................เคลื่อนคล้อย อิงแอบแนบมิเบือน.........................เตือนพี่ นรสิงห์ จำจากพรากนงค์น้อย......................สู่ห้วงสรวงสวรรค์ ฯ
22 กรกฎาคม 2545 13:16 น. - comment id 62187
วันนี้อัลมิตราขยันโพสต์จัง ถ้าเหงาเราจะร้องเพลงให้ฟังได้นะ แต่ต้องอดทนฟังเสียงเราหน่อย อาจจะอารมณ์เสียแทนอารมณ์สุนทรีได้ อิอิ @^=^@
22 กรกฎาคม 2545 13:49 น. - comment id 62188
คิก คิก ..หนอนน้อย ความจริงเขาเก็บไว้เป็นfile เลยนะ ที่จดไว้ก็มีนะ สมุดปกแข็งหมดเล่มน่ะ แต่แปะแค่นี้พอแล้ว วันนี้พักก่อน
23 กรกฎาคม 2545 02:25 น. - comment id 62371
เพราะดีจังเลย.... แต่งเก่ง...
23 กรกฎาคม 2545 07:51 น. - comment id 62384
มาจากเพลงน้ำตาแสงใต้ค่ะ คงไม่มีใครอยากเป็นนวล ..ที่ต้องเป็นผู้เดียวดาย ขอบคุณค่ะ คุณธนรัฐ