ไม่อยากพูดไม่อยากเอ่ยเลยรู้ไหม เมื่อคนใกล้มามีใจแบ่งเป็นสอง อยากจะทำให้ถูกต้องตามครรลอง แต่เหตุการณ์มันกลับฟ้องต้องทำใจ สั่งสมความเชื่อมั่นมาหลายปี จบลงตรงคนนี้...ที่ว่าใช่ ถึงตัวใกล้ใจห่าง..ต้องร้างไกล เข้าใจว่าอะไร...ไม่แน่นอน ไม่โทษ ไม่โกรธ ไม่ด่าว่า ให้เรื่องที่ผ่านมานั้นช่วยสอน คงเป็นกรรมทำไว้ใจร้าวรอน กลับมาย้อนเกิดกับตัว...หัวใจชา
22 กรกฎาคม 2545 13:06 น. - comment id 62185
รู้สึกเจ็บลึกๆ
22 กรกฎาคม 2545 14:12 น. - comment id 62192
หัวใจชาผ่านเวลาก็คงหาย ไม่เป็นไรคนดี !! มันเป็นโชคดีของเราที่เสียคนที่ไม่รักดีไป และเป็นโชคร้ายของเขาที่เสียคนที่รักและแคร์มากมายอย่างเราไป
22 กรกฎาคม 2545 14:22 น. - comment id 62194
มีคนดีๆอีกเยอะนะ
22 กรกฎาคม 2545 14:24 น. - comment id 62196
ดื่มชาสักถ้วยไหม เผื่ออะไรจะดีขึ้นอิ อิ
22 กรกฎาคม 2545 19:08 น. - comment id 62282
นั่นจิ มีคนดีๆ อีกเยอะจ้า ^-^
24 กรกฎาคม 2545 00:15 น. - comment id 62488
ขอบคุณที่ความจริงปรากฏ ก่อนที่จะรักเธอจนหมดใจให้ เจ็บก็เจ็บแต่ยังไม่ลึกถึงสุดใจ โชคดีที่ยังเก็บใจไว้ให้ตัวเองตั้งครึ่งนึง