จากวันวานความรักนั้นเลื่อนลอย ได้แต่คอยใครสักคนมาเคียงใกล้ ที่ผ่านมาแสนบอบชำ้ทั้งกายใจ ที่ให้ไปได้กลับมาคำหลอกลวง
21 กรกฎาคม 2545 08:56 น. - comment id 61960
กาลเวลาจะเยียวยาและรักษา ส่งที่รักดั่งดวงใจมาในวันหนึ่ง แล้วชีวิตจะแสนซาบซึ้ง ตราบจนถึงวันตายนะสายใจ.. ด้วยรัก..
21 กรกฎาคม 2545 13:28 น. - comment id 61984
ขอให้มันเป็นเพียงแค่อดีต อย่าได้คิดถึงมันให้เศร้าหมอง... ที่ผ่านมาขอให้คิดว่า เพียงชีวิตจำลอง วันหนึ่งต้องได้เจอคนที่ดี... ด้วยความห่วงใย..
21 กรกฎาคม 2545 17:20 น. - comment id 62011
หากความรักในอดีตทำขืืื่่นขม ต้องระทมกายใจไม่สุขขีีี ฉัันจะลบล้างคืนวัันพันราตรี นับแต่นี้ เธอจะมีแต่รักคงมั่น ฉัันสัญญา
21 กรกฎาคม 2545 17:54 น. - comment id 62019
เป็นกำลังใจให้จ๊ะ (o^___^o)
28 กรกฎาคม 2545 19:04 น. - comment id 63429
วันเวลาห้าเดือนเหมือนน้อยนิด อาจจะเปรียบเสี้ยวชีวิตที่ผ่านผัน ฉันสัญญาเราจะอยู่คู่เคียงกัน ทุกคืนวันตลอดไปใช่(แค่)ห้าเดือน