อันว่าสัตว์ที่ใครเรียกเดรัจฉาน แต่สันดานไม่เลวร้ายต่อใครเขา แม้ว่ามันว่าโง่ปัญญาเบา แต่ทำนาให้เรามีข้าวกิน แต่มนุษย์ที่เรียกตนว่าสัตว์ประเสริญ ดีแต่เชิดทำตนคอยดูหมิ่น ไม่รู้คุณเห็นค่าของแผ่นดิน ก็เหมือนหมิ่นผู้ให้กำเนิดเอย
21 กรกฎาคม 2545 05:29 น. - comment id 61951
คมคายเฉียบขาดครับคุณ ยิ่งถ้าทราบว่ากลอนนี้คุณบุษราคัมใช้เวลาแต่งแค่ไม่กี่นาทียิ่งทึ่งอ่ะครับ ทำได้ไงครับ ? งง... แหะ แหะ
21 กรกฎาคม 2545 13:42 น. - comment id 61989
เก่งจังค่ะ
21 กรกฎาคม 2545 23:46 น. - comment id 62097
ขอบคุณ กำลังใจที่พี่ตื่น ที่น่ารัก มีให้ น้องสาวเสมอนะคะ รวมทั้งกำลังใจ จากคุณ คะน้าเพื่อนนักกลอนที่น่ารัก และ ทุกๆคนด้วย ค่ะ
22 กรกฎาคม 2545 09:26 น. - comment id 62143
อ่านแล้วรู้สึกดีมากๆเลยค่ะพี่บุษ
23 กรกฎาคม 2545 17:56 น. - comment id 62455
ยอดเยี่ยมมากเลย แต่งดีจังค่ะ