เจ็บเพราะรักเธอ

ประกายฝัน

ขอโทษที่ทำให้เธอรำคาญใจ
           ที่ทำลงไปหวังดีต่อเธอทั้งนั้น
           สิ่งของ ความรัก ที่ให้เพราะคิดว่าเธอต้องการมัน
           แต่ความจริงนั้น มันไม่มีความสำคัณอะไรกับเธอ
           เพิ่งรู้.....ตลอดมาเข้าใจผิด
           สิ่งที่เราคิดมันตรงข้ามกันอยู่เสมอ
           ฉันอยากมอบความห่วงใย แต่เธอไม่อยากพบเจอ
           คงให้ด้วยความพลั้งเผลอโดยที่เธอไม่ต้องการ
           ต่อไปนี้คงไม่มีอีกแล้ว  ความรัก........
           ใจถูกหักและโดนไฟรักเผาผลาญ
            จากนี้คงเหลือเพียงเศษใจ ที่ร้าวราน
           จมอยู่กับความทรมาณกับการที่ยัง รักเธอ....				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ

    20 กรกฎาคม 2545 09:12 น. - comment id 61745

    โดนมากเลยค่ะ 
    ชอบคำประกายฝัน มากเลยนะคะ
  • monki

    20 กรกฎาคม 2545 11:59 น. - comment id 61781

    เศร้าเลย
  • ข้าวปล้อง

    21 กรกฎาคม 2545 23:04 น. - comment id 62075

    สักวันจิตใจของเราจะดีขึ้นเอง
  • ประกายฝัน

    22 กรกฎาคม 2545 23:30 น. - comment id 62350

    ขอบคุณค่ะ กับทุกๆความคิดเห็นที่โพสเข้ามา
    ใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกค่ะ ว่ามันเจ็บแค่ไหน
  • เพ่ตูนน่ะค่ะ

    24 กรกฎาคม 2545 16:22 น. - comment id 62625

    เยี่ยมมากเล้ยคุณน้องเพ่ซึ่ง   มากๆๆๆ  เพ่พูดจริงจากใจน่ะเนี่ย       เดียวเพ่จะเก็บกลอนนี้ไว้ให้ดีที่สุดล่ะ  !!!   แต่มันจะแรงไปช่วงท้ายๆๆๆอ่ะน่ะน่าจะเหลือสิ่งที่ดีๆๆๆไว้บ้างน้า......สงสัยจ้องแดงจะหายอ่ะน่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้จ้องฟ้าง่ะอิอิเลยต้องมาเก็บกดเอาตอนท้าย  ยังงัยก็ตั้งใจสอบล่ะอิอิ  .......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน