วันนั้นฉันมานั่งลงที่ตรงนี้ เธอคนดีเดินผ่านเข้ามาหา ฉันทักทายเธอด้วยสายตา เธอเข้ามานั่งใกล้ได้คุยกัน ถึงจะเป็นคนแปลกหน้า เธอก็เมตตาคุยกับฉัน ฉันดีใจที่ได้รู้จักกัน แอบคิดฝันไปแสนไกล วันนี้ฉันยังคงอยู่ตรงนี้ ขอให้เธอคนดีโปรดรู้ไว้ ยามเธอเหงาคิดถึงใคร ขอมีใจคิดถึงบ้างคนข้างทาง.