นี่แหละฉัน ที่แต่ละวันฝันไปไกลเกินเห็น ที่แต่ละคราเชื่อมันว่าฝันจะได้เป็น ที่มิได้ซ่อนเร้นสิ่งที่เห็นในฝันกับใคร นี่แหละฉัน คนที่ไม่เคยหวั่นปัญหาร้าย คนที่คิดจะสู้ให้ปัญหาคลาย ไม่คิดแง่ร้ายกับอะไร นี่แหละฉัน ซึ่งปลุกปั่นให้ใจสู้ได้ ซึ่งมุ่งหมายซึ่งท้าทาย ซึ่งฝันไม่เคยสลายเพียงแค่ใครไม่เห็นตาม
20 กรกฎาคม 2545 08:29 น. - comment id 61729
ฝันฝันฝัน ฝันกลางฤดูร้อนฤดูฝน ฝันหวานหวานผ่านกมล ฝันลบระทมสร้างพลังฝันฝากใจ ฝันดีดีมีแต่ใจเป็นผู้ให้ ฝันสลายก็ยังดีมิหวั่นไหว ฝันรักเธอดีกว่าเกลียดกันนะดวงใจ ฝันยิ่งใหญ่สร้างถนนนักฝันขวัญและเธอ เราเคียงข้างเวทีนี้มิไกลห่าง อย่าแรมร้างห่างหายให้ใจเพ้อ คิดถึงเธอเสมอมานะเพื่อนเกลอ ฝันเสนอตอบสนองปกป้องใจ คิดถึงเพียงใดใจดอกคูนคงรับรู้ เห็นเห็นอยู่รักเพียงไหนไม่หวั่นไหว ขอฝันเคียงข้างสร้างศรัทธากานท์กลอนไทย ฝันก้าวไกลดมดอกไม้หวานบานให้โลกลบโศกตรม... ไม่ท้อแท้แพ้พ่ายสิ้นไร้ฝัน ไม่มีวันเลิกเขียนเพียรสร้างสม ไม่มีวันสิ้นรักเธอแม้ตรอมตรม ไม่มีวัน..หมดฝันลง..คงมั่นตราบวันตาย!
20 กรกฎาคม 2545 08:34 น. - comment id 61734
พี่ดอกคูณ เก่งจังเลย ลึกซึ้งค่ะ ชอบจัง
20 กรกฎาคม 2545 08:40 น. - comment id 61737
ชื่นชมค่ะ
20 กรกฎาคม 2545 09:57 น. - comment id 61764
สุดยอดง่าาา แง๊บๆๆ
20 กรกฎาคม 2545 12:12 น. - comment id 61784
เพราะค่ะ ^_^
20 กรกฎาคม 2545 13:04 น. - comment id 61801
อืมม์ นี่แหละฉัน......
20 กรกฎาคม 2545 16:25 น. - comment id 61835
ฝัน..ทุกคนมีสิทธิ์ฝัน ฝัน..จะจริงได้ต่อเมื่อได้ทำตามฝัน ฝัน..จงสำเร็จเมื่อตั้งใจจริง ขอฝัน..เธอนั้นสำเร็จในบัดดล
21 กรกฎาคม 2545 23:03 น. - comment id 62073
เดินตามเส้นทางสายฝัน ในแบบที่เราเป็น ใช่เลยค่ะ