โอ้ ลัล ล่า

อีวะคุง

เห็นเธอทีแรกใจมันเต้น
เอ๊ะ!  นั่นเธอมันเด็กที่ไหน
เดินตรง - ตรง  เดินมาไว - ไว
เดินเข้าไปข้างในกับเพื่อนเรา
กะจะถามเธอให้มันรู้เรื่อง
แต่ก็ยังเกรงใจไอ้เพื่อนซี้
แต่นั่งดูหน้าเธอดี - ดี
ก็ดูดีคนนี้แหละใช่เลย [๐^-ู^๐]				
comments powered by Disqus
  • ท้องฟ้า

    22 กรกฎาคม 2545 11:30 น. - comment id 62163

    พยายามเข้านะ
    น้องวิ42บทแล้วอ่ะ 
    ตามให้ทันละกัน
    ว่างๆไปช่วยวิจารย์บ้างก็ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน