พระจันทร์...........................ฉัน ตะวัน.................................เธอ ห่างกัน.................................เสมอ ไม่เคย...........เจอ................หัวใจ แสงจันทร์....................................ไหวหวั่น แสงตะวัน..............................สดใส ขัดแย้ง..................................หัวใจ ฉัน..เธอ............ไม่................เหมือนกัน ความรัก.........กับความแตกต่าง และหนทางที่ต้องเลือกสรร ว่าจะรักหรือเลิกกัน หรือจะปล่อยให้มันค้างคาใจ