อย่าทำให้ต้องเจ็บอีกเลย อยู่เฉยๆไม่ต้องมาใจใส่ เมื่อเป็นฉันที่ต้องเสียใจ ไม่ต้องแคร์อะไรแค่น้ำตา อย่าห่วงใยยืดเยื้อความผูกพัน ก่อนหน้านั้นที่มีแต่ปัญหา แม้ที่เห็นอาจแค่คนเฉยชา แต่ในใจมันเจ็บล้าลงทุกที ขอเวลาให้ฉันอยู่คนเดียว จะได้ชินความโดดเดี่ยวถ้วนถี่ หากพรุ่งนี้ลืมตาขึ้นอีกที คงเข้าใจได้ดีเมื่อไม่มีใคร
19 กรกฎาคม 2545 14:07 น. - comment id 61667
สักวันชาวหาดจะเข้าใจ...แปะรอยยิ้มให้หายเศร้า :) เริงรื่นทะลไม่เงียบเหงา...ความสุข สุขใจเป็นของเรา...ความเศร้าเก่าเราทิ้งกลิ้งตกทะเล...ขอรับ
19 กรกฎาคม 2545 15:18 น. - comment id 61674
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
20 กรกฎาคม 2545 01:54 น. - comment id 61716
เมื่อพรุ่งนี้มาถึง วันนี้ก้อจะเป็นอดีต แม้พรุ่งนี้ไม่มีใคร แต่วันต่อไป.... ไม่แน่นะเออ.... มะรุมะชิ
20 กรกฎาคม 2545 20:52 น. - comment id 61858
ชอบครับ โคลอนแต่งกลอนซึ้งๆงี้เด๋วผมมีน้ำตาแน่เลย กำลังอยู่ในภาวะอารมณ์ตก
21 กรกฎาคม 2545 22:51 น. - comment id 62065
คงไม่รอพรุ่งนี้มั้งจ๊ะ เพราะรู้อยู่แล้วนิน่า
24 กรกฎาคม 2545 11:17 น. - comment id 62556
เฮ้อ!!! เศร้าจัง
10 สิงหาคม 2545 14:36 น. - comment id 66333
ทบทวนเพื่อเติมเต็มความเข้าใจ ทบทวนเพื่อเสริมความเข้มแข็ง สู้ ๆ ค่ะ