คนดีที่เธอเห็น อาจไม่เป็นอย่างที่เธอคิด
วิคตอเรีย
ก็เพิ่งรู้วันนี้
คำที่เธอเคยมีให้กันไว้
คนดีที่เธอเห็น อาจไม่เป็นอย่างที่คิดเสมอไป
เพิ่งเข้าใจ ก็ในวันที่เธอมีใครอีกคน
อย่าเพิ่งเข้าใจผิด
อย่าเพิ่งคิดว่าฉันกลับมาแคร์เธออีกหน
อย่าเพิ่งคิดว่าฉันเริ่มเห็นเธอมีตัวตน
อย่าคิดอย่างนั้น เพราะฉันคงไม่อับจน...คิดเดินกลับไป
ฉันก็แค่เพื่อนเธอ
ที่นั่งมองดูเธอกับคนใหม่
อาจเป็นคนสุดท้ายอย่างเธอบอก ว่ามั่นใจ
เพราะเธอยอมทิ้งคนที่เธอรักไปไม่ใยดี
เขาคนนั้นก็เป็นเพื่อนฉัน
เคยเป็นคนสำคัญในวันก่อนนี้
เคยเป็นคนที่เธอรักที่สุด และยอมทิ้งทุกอย่างที่เธอมี
แต่ในนาทีนี้ เขาก็เป็นแค่เพื่อนที่ดีของเธอ
เธอบอกว่าเขาไม่ใช่
ที่เคยรักไปเพราะความพลั้งเผลอ
แต่คนใหม่นี้คุยกันรู้เรื่องอย่างไม่เคยเจอ
และเป็นคนที่ทำให้เธอ สบายใจ
ที่พูดมาทั้งหมดนี้
ก็แค่อยากรู้ว่าไอ้ความรู้สึกดีๆ จะหยุดลงที่ตรงใหน
ไอ้คำว่าคุยกันรู้เรื่อง จะจบลงตรงที่ใคร
คนดีที่เธอเห็น อาจไม่เป็นอย่างที่คิดเสมอไป......ซึ้งใจจริงๆ