เพราะเธอคือ คนนั้น..ไม่ใช่แค่ในฝันของฉัน..อย่างเดียว...

Girl^-^

...ตลอดระยะเวลาที่คบกัน
เธอคือคนสำคัญเป็นคนหนึ่ง
มีความหมายลึกซึ้งจนยากจะบอกความในใจ
ต่อให้โลกนี้สลายหัวใจฉันจะคงมั่น
จะไม่เปลี่ยนไม่แปลผันตามคืนวันและเวลา
...แม้ตะวันจะหยุดส่องแสง
ลมหมุนแรงจนอ่อนล้า
ก็จะขอมีเพียงธอตลอดมา
เก็บเอาไว้ในสายตาตลอดไป
...ยามเมื่อใดที่เธอเกิดท้อแท้
ขอเพียงแต่มีกำลังใจ
คราใดที่เธอหวั่นไหว
จงตั้งใจให้เข้มแข็ง
...คราใดที่เธอร้องไห้
ฉันจะขอเป็นคนปลอบใจ
คราเมื่อเธอไม่มีใคร
ฉันจะขอไปเป็นคน..ข้างเธอ..				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน