นั่งจับเจ่า ร้าวรน ในห้องมืด ความฝันไร้หลักยึด หลุดลอยออกไปไหนๆ ชีวิตนอกหน้าต่าง ดูอ้างว้างจับใจ สงสารนกแปลกหน้าที่หลงทางหาใคร..ไม่เจอ ดึงม่านให้มิด ปิดใจให้แน่น ซบหัวใจลงกับอ้อมแขนที่เหงา ไหวเพ้อ มองหาใครไม่มี ยังมีตัวเองให้พบเจอ กอดเก็บไว้นะเออ อย่างน้อยเรายังมีความรักเสมอ..ให้ตัวเอง
18 กรกฎาคม 2545 11:47 น. - comment id 61524
จ้าาาา เห็นด้วยจ้าา ยังไงก็ต้องรักตัวเองเนาะ แพรวา ^-^
18 กรกฎาคม 2545 17:22 น. - comment id 61553
พี่นัน พี่กอล์ฟ พี่ปุ๊ก เพราะจังเลย จุ๊บๆๆ คนละที เห่ะๆ คิดถึงจ้า
18 กรกฎาคม 2545 22:50 น. - comment id 61575
น้องเก็ด เหมือนหน้าม้าของพวกเราเลยนะ เนี่ย อิอิ