เพราะฉันไม่ใช่..ไม่ใช่คนที่เธอรัก

กาดาษ

...เพราะฉันไม่ใช่คนที่เธอรัก
เป็นได้แค่คนรู้จักที่เธอเคยคุ้น
ทุกอย่างที่ทำลงไปไม่เคยทำให้เธอหวั่นไหวละมัยละมุน
เธอไม่เคยรู้สึกอบอุ่นไม่ว่าฉันจะอยู่ใกล้คุณสักเท่าใด

...เพราะฉันไม่เคยมีค่า
ในสายตาเธอคงเห็นแต่เขาที่ดีกว่าใช่ไหม
ฉันไม่เคยอยู่ในสายตา แล้วฉันก็ไม่รู้เลยว่าเพราะอะไร
ไม่ว่าฉันจะทำดีอีกสักเท่าไหร่..ก็ไม่เคยได้รับอุ่นไอจากใจเธอเลย

เพราะฉันเป็นแค่คนผ่านมา
เธอจึงไม่เคยเห็นค่าตลอดเวลาก็มีแต่ความเย็นชา..นิ่งเฉย
ฉันปวดร้าวรู้บ้างไหม..แต่เธอคงไม่เข้าใจสักนิดเลย
เธอมองฉันแค่เพียงผ่านเลย โดยที่ไม่เคยรู้บ้างเลยว่าฉันเจ็บเท่าใด

ฉันเฝ้ารอเธอมาเนิ่นนาน
รู้ไหมแต่ละวันที่ผ่าน..ฉันต้องทนทรมานแค่ไหน
กับความรู้สึกดีดีที่มีให้เธอ..แต่เธอกลับเห็นว่ามันไม่มีค่าอะไร
ฉันได้แต่หลอกตัวเองว่าไม่เป็นไรและแอบบอกรักเธอไป..เพียงลำพัง
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    17 กรกฎาคม 2545 19:09 น. - comment id 61413

    ทำไมมันโหดร้ายขนาดนี้ล่ะ
    หวังว่าจะเป็นแค่กลอนนะ  อย่าให้เป็นจริงเลย
    ใครหนอช่างทำได้ลงคอ...
  • หลิน

    17 กรกฎาคม 2545 22:06 น. - comment id 61428

    เรามีค่าสำหรับตัวเราไงคะ
    เข้มแข็งไว้ค่ะ
  • ข้าวปล้อง

    17 กรกฎาคม 2545 22:53 น. - comment id 61431

    นั่นสิ เรานะมีค่าเสมอ ห้ามคิดว่าตัวเองไม่มีค่าอีกนะ ไม่งั้นตีจริง ๆ ด้วย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    18 กรกฎาคม 2545 00:50 น. - comment id 61441

    เพราะเธอคือ.... คือคนที่ฉันรัก....
    
    มะรุมะชิ
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    18 กรกฎาคม 2545 02:13 น. - comment id 61447

    อืม ประมาณนั้น...
  • น้ำแข็ง

    18 กรกฎาคม 2545 06:49 น. - comment id 61458

    เศร้ามากเลยจ้ะ..
  • โคลอน

    18 กรกฎาคม 2545 07:24 น. - comment id 61477

    รักตัวเองให้มากๆน๊า...
  • กาดาษ

    18 กรกฎาคม 2545 11:26 น. - comment id 61520

    แหะๆ  เป็นแค่กลอนจ้า...........
    ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน