การให้โอกาส
Jennie
ชีวิตของผู้คนดำเนินไปเรื่อยๆ ..ในแต่ละวัน
ผู้คนเดินขวักไขว่..ไปมา.บนถนน
ชีวิตใคร..ชีวิตมัน..ตามทางเดินของตน
คงเหลือแค่ใครบางคน..ที่ยังหาคำตอบของชีวิตไม่ได้
ยังคงสับสน ..วุ่นวายกับความคิด
ที่ยังคงคิดไปเรื่อยๆ ..เรื่อยๆ..
แต่ทว่า..ยังหาจุดจบของตัวเองไม่เจอ
ผุ้คนเขาพากันเรียกพวกเขา เหล่านี้ว่า ...ไร้ค่า..
หากแต่เขาจะลองเข้ามาดูคนเหล่านี้ใกล้ๆ
เขาจะพบกับคำตอบดีๆ อีกมาก
ทีเขายังไม่เคยได้ค้นพบ และสัมผัสกับมัน
ขอเพียงแต่..ผุ้คนในสังคม..
เปิดโอกาสและให้โอกาสกับเขาเหล่านั้น ..
แล้วจะได้เห็นสิ่งสร้างสรรค์ ดีๆ จากคนเหล่านี้..อีกมากมายเหลือคณา