เธอจะ...รับ...ไว้ไหม หากฉันจะเอา...หัวใจ...ไปไว้ตรงหน้า เป็นห่วงความรู้สึก...คนอื่นไหม...ยามสบตา วิงวอน...ค้นหา...รักที่มี คืนหนาว...ห่มผ้าหนาว...ยามอ่อนไหว จะมีเธอบ้างไหม...สบอุ่นไอ...ของฉันนี้ ให้อุ่นอุ่น...ข้างกาย...หายหนาวทุก..ที ให้ไออุ่นนี้...ไอหนาว...มอด...ละลาย จะมีเธอ...มีฉัน...ให้อบอุ่น คืนรัก...อ่อนละมุน...อ่อน...ลม...ไหว ให้ไออุ่น...ไอ...หนาว...นี้...มะลาย กลายเป็นไอ...อบอุ่น..อยู่คู่กัน
17 กรกฎาคม 2545 08:06 น. - comment id 61347
แล้วหัวใจพี่ทะเลที่ให้จะวางเอาไว้ที่ตรงไหน ให้หัวใจแสนดีเป็นที่หนึ่ง บอกน้องหว่อว้าพี่นี้ยังแสนซึ้ง เป็นคนหนึ่งคนนี้ที่ขอเคียงข้างไม่ห่างเลย.. รักน้อง..เป็นกำลังใจเสมอและขอให้สมหวังกับเธอที่น้องหว่อรักเค้านะคะ คิดถึงที่สุดเลยจ้า
17 กรกฎาคม 2545 18:11 น. - comment id 61402
ครายกันน๊า..........เธอคนนั้น คงจะน่ารักน่าดู พี่ต้อง ถึงเป็นเช่นฉะนี้ คิกคิก ^-^